เมนูหลัก > วิทยาลัยฯ จัด KM การรับฟังเสียงของลูกค้า Voice of Customer ครั้งที่ 1

 
 
 

วิทยาลัยฯ จัด KM การรับฟังเสียงของลูกค้า Voice of Customer ครั้งที่ 1

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09.00-15.00 น. ณ ห้องประชุม D 207 วิทยาลัยการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการ "การจัดการความรู้เพื่อการรับฟังเสียงของลูกค้า Voice of Customer" ครั้งที่ 1  โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์กันตา วิลาชัย  คณบดีวิทยาลัยการเมืองการปกครอง เป็นประธานเปิดโครงการ และได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์วชิรวัตติ์ อาริยะสิริโชติ รองคณบดีฝ่ายกลยุทธ์องค์กรและบริการวิชาการ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้  โดยมีบุคลากรสายสนับสนุนวิทยาลัยฯ เข้าร่วมโครงการจำนวน  33 คน

 โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุน มีความเข้าใจที่ตรงกันในกระบวนการที่จะนำมาใช้ในการทำงาน และทำความเข้าใจในการทำงานอย่างเป็นระบบ และแผนที่ได้วางไว้ร่วมกัน อีกทั้งยังได้ทราบถึงกระบวนการดำเนินการภายใต้แผน VOC (Voice of Customers) เพื่อนำไปต่อยอดในการทำงานเกี่ยวกับการให้บริการได้ในอนาคต

 ภาพ/ข่าว : จันทร์สุดา การดี


SDGs :
วิทยาลัยการเมืองการปกครอง , วิทยาลัยการเมือง , มหาวิทยาลัยมหาสารคาม , มหาวิทยาลัย มหาสารคาม , Mahasarakham University

 

ประกาศเมื่อวันที่ : 2021-11-12
ผู้ประกาศ : จันทร์สุดา การดี
แนบไฟล์ : ไม่มีไฟล์ข้อมูล